watching rainbows...

Friday, October 20, 2006

hoy ikaw! OO IKAW!

ano ba? nananadya ka na ba? anu bang problema mo? bakit ba lahat n lng inaagaw mo? bakit lahat n lng ng tao na minamahal ko pinakekealaman mo? huh? anu ba kasi problema mo? huh? bakit pati siya huh? anu ba naman kasing problema mo? bakit ka na lang lagi sumusulpot sa buhay ng mga taong nakapalgid sa akin? pati ba naman siya? anu ka ba? utang na loob naman..anu ba? hindi ka pa ba titigil? alam mo bang nasaktan ako? bakit naman pati siya? anu ka bading? ayoko na..bakit ba? anu ba kasi gusto mo? sabihin mo lang..ibibgay ko sayo..wag lng pati siya..argh! ayoko na..ayoko na tlga..umalis ka na sa buhay ko! alam ko di kita matatakasan pero utang na loob naman..umalis ka na..ayoko na..sawang sawa na ako sa yo..tama na. PLEASE LNG.

1 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home