watching rainbows...

Tuesday, October 31, 2006

naku!!! nakaisip mag update!!!

hmm..it's been quite sometime already since i last updated my blog..i had to go on vacation you know..in my last blog entry, i was , ehem, very very angry..(thus the large bold red font color) but today..all that has already passed..hmm..maybe because i see that he's happy with what had happened...

I SURVIVED MATH11:

oooh..i passed math11!!! HURRAH!!!! (magpapaparty nanay ko.. :P)..kahit na hindi ako uno..na hindi naman tlga kasali sa options..eh okei na rin..=p

congrats din nga pala kay Mr. Jose Anton de Leon..na tuwang tuwa nang malaman na pumasa siya..na abot tenga ang ngiti, at halos tumalon...ang wierd mo tlga..wala ako masabi..haha!!! Joke lng.. peace!!!!=p

ay..oo nga pala..sorry naman po kay Mr. Joseph Ranier Canono na mistulang anino lng kanina..alam mo na yung dahilan nun di ba? nag usap na tayo di ba? =p..pero kahit anu pa man..nagsosorry pa din ako..paxenxa ka na..mejo nahawaan na din ako ng pagka wierd ni anton after two months of being seatmates..=p bagay sayo buhok mo..hinid pangit..para kang eminem..pero sa totoo lng bagay naman sa yo..haha!!!=p

salamat nga pala kay kuya benjo..big bro! salamat talaga..tinigilan na ako ni Mr. LRT2 3rd year from FEU..sinabi ko lng sakanya ang totoo..nahindi ko siya gusto at na nakakataot na siya..kasi malaking ang tendency niyang maging stalker..=p

********
para sa mga mata lamang ni Ms. Pauleen de Grano:

oo nga pala bago ko makalimutan..ung letter ko sa baba..ung galit, eh para un kay asymptotic pair pauleen...ung dahilan semi-confidential na ako lng ang may pakana at may kagagawan..malalaman din un ng sangkatauhan sa tamang panahon..

un namang nasa isa pang blog entry bago ung madugong liham eh para sa isang lalaki..na hinid ko inakalang makikilala ko, na pinaghinalaan kong bading at ngaun ay mabuti kong kaibigan..at hanggang doon n lng yun..ata...haha!!!

at kung hindi ka si pauleen, eh isa kang pasaway na hindi nagffollow ng directions..o isang usiserong gustong makisawsaw sa usapan namin..okei lng sa akin..dahil wala ka din naman maiintindihan sa mga pinagsusulat ko..kasi ung gamit namin ni pols na language eh elfish..(yung sa LOTR)..feeling mo lng tagalog o ingles..

*****

gusto ko tlga manuod ng the prestige...sana naman may sumama sa akin..boring manuod mag isa eh..walang thrill..basta wag lng si Mr. Lrt2 3rd yr from FEU...

*****

napakasaya ko ngaung araw na ito, kahit dumoble sa laki ang labi ko dahil sa bwiset na singaw, na sinabi ko na dahil sigurado madami magtatanong kung bkit paga ang labi ko..hindi ko alam kung tama ba ung tingin kong alam kong dahilan..na alam kong alam din ni danielle na totoong dahilan..o baka pananaw lng namin yun pareho..ewan ko..pero masaya tlga ako..pero di pa naman ako nagtatalon tulad ni anton..=p

PS
tagalog naman...
para maiba..
bobongish...


4 Comments:

  • At Tuesday, October 31, 2006 1:24:00 PM , Blogger poLiN said...

    oohhh. i see, i see. tama ung hunch ko for the 'hate letter' lol. and weee!!! we passed math! hahaha. ansaya saya!!

    nga pala, natouch naman ako dahil special mention pa ako sa entry mo. hahahaha. sorry, bangag lang. haha.

     
  • At Wednesday, November 01, 2006 2:31:00 AM , Anonymous Anonymous said...

    haha..galing ah..may pa hunch hunch ka pa..hihihihi..basta..semi confidential kung bakit ako nagalit sa kanya..haha!!!..pero promise..sasabihin ko sayo..pati ung identity nun lalaking isa pa..haha!!!

    naks!!! haha..natouch..=p

     
  • At Thursday, November 02, 2006 11:45:00 PM , Anonymous Anonymous said...

    not following directions ako..at nakakaintindi din ng elfish kahit konti...kapatid kita alalahanin mo..nyahaha :)

    ps..madaya ka..ndi ka naglinis :p hahaha :D

     
  • At Tuesday, January 05, 2010 3:01:00 PM , Anonymous Anonymous said...

    Your blog keeps getting better and better! Your older articles are not as good as newer ones you have a lot more creativity and originality now keep it up!

     

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home